A tradition of quality since 1996.
Prism Solutions Co.,LTD. , founded in 1996, is the number-one IT solutions company in Thailand , Now We as well as one of the IT Services Provider in the Thailand.

Knowledge, expertise, experience and collaboration. We make the impossible to possible.
Prism Solutions Co., Ltd. is a subsidiary of Synnex (Thailand) Public Company Limited with current paid up capital of 8 Million Baht.
We provided product installation, onsite services, maintenance, training and outsource IT service or consultancy Services and Solution Provider. The products of our services are cover Network Infrastructure, Application Software, PC and Server, Security Product, Unitfy Communication and Video Conference and Desktop Virtualization Infrastructure.
PRISM SOLUTIONS OFFERS CUSTOMER-SPECIFIC IT SOLUTIONS
บริษัทพริซึ่ม โซลูชั่นส์ จำกัดจึงได้เริ่มก่อตั้งขึ้นมาตั้งแต่ปี พ.ศ 2539 ด้วยทุนจดทะเบียนเริ่มต้น 2 ล้านบาท ในฐานะเป็นบริษัทในเครือของทางบริษัทซินเน็ค (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) โดยมีจุดยืนที่มุ่งเน้นไปที่งานทางด้านบริการ โดยรูปแบบการให้บริการต่างๆ
งานหลัก ๆ ของทางบริษัทในช่วงแรกก็คือ งานการให้บริการในลักษณะส่งเสริมการขายให้กับทางบริษัทซินเน็ค (ประเทศไทย) จำกัด ไม่ว่าจะเป็นการให้ข้อมูลผลิตภัณฑ์สินค้าที่มีความสลับซับซ้อนทั้งในส่วน Hardware และ Software การให้คำแนะนำในการเลือกใช้อุปกรณ์อย่างเหมาะสมกับการใช้งาน การบริการให้คำปรึกษาแก้ไขปัญหาวิธีการติดตั้ง และการใช้งานอุปกรณ์อย่างถูกวิธี เป็นต้น ในอีก 3 ปีต่อมาทางบริษัทก็ได้เพิ่มทุนจดทะเบียนจาก 2 ล้านบาท เป็น 8 ล้านบาทในปี พ.ศ 2542 โดยมีความ พร้อมที่จะให้บริการไปสู่คู่ค้าของทางบริษัทซินเน็ค (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) เพิ่มมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการออกแบบระบบเครือข่ายตั้งแต่ขนาดเล็กจนถึงขนาดใหญ่ การให้บริการติดตั้งอุปกรณ์ที่มีความสลับซับซ้อน การให้บริการแก้ไขปัญหาแบบ Onsite Service การให้บริการ Maintenance Agreement Contract สำหรับบริษัทที่ไม่มีเจ้าหน้าที่ดูแลระบบ เป็นต้น
ความเชี่ยวชาญของบุคคลากรนับเป็นจุดเด่น และข้อได้เปรียบของบริษัท บุคคลากรทางด้านเทคนิคมีความเชี่ยวชาญมานานนับแต่เป็นพนักงานในฝ่าย Technical Support ของบริษัทซินเน็ค ที่ให้บริการทางด้านการสนับสนุนเทคนิค และบริการอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องให้แก่ลูกค้าของบริษัทซินเน็คและบุคคลทั่วไปมาอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ปี พ.ศ. 2532
ปัจจุบันบุคลากรของบริษัทประกอบด้วยวิศวกร พนักงานทางด้านคอมพิวเตอร์ที่เชี่ยวชาญ และพนักงาน Technical Call Center ที่คอยให้คำปรึกษาปัญหาทางด้านเทคนิค ด้วยประสบการณ์อันยาวนานมากกว่า 10 ปี รวมแล้วมากกว่า 70 คน โดยจบการศึกษาตั้งแต่ระดับปริญญาตรีจนถึงระดับปริญญาโททางด้านคอมพิวเตอร์ และสาขาที่เกี่ยวข้อง ได้รับประกาศณียบัตร (Certified Professionals) ทั้งทางด้านระบบ Network, Computer, Software และ Application จากบริษัทชั้นนำมากมาย ที่สามารถสร้างความเชื่อมั่นการให้บริการในระดับมาตราฐานได้อย่างมั่นใจ อีกทั้งบริษัทยังพร้อมที่จะให้การสนับสนุนให้วิศวกรของบริษัทมีการเตรียมตัว และปรับปรุงมาตรฐานให้เป็น Certified Professionals ทางด้านต่าง ๆ จากบริษัทชั้นนำที่เกี่ยวข้องเพิ่มเติมอยู่ตลอดเวลา
ประกาศณียบัตร (Certified Professionals) ของบุคลากรบริษัทพริซึ่ม โซลูชั่นส์ จำกัด
3COM Certified Solution Associate
3COM Certified Solution Expert
Cisco Certified Network Associate (CCNA)
Cisco Certified Design Associate (CCDA)
Cisco Certified Professional (CCNP)
CompTIA Network+Certified Professional
Intel Certified Integration Specialist
Microsoft Certified System Engineer (MCSE)
Microsoft Certified System Administrator (MCSA)
Network Critical Physical InfraStruXure Design (NCPI)
Novell Certified Administrator (CNA)
Trend Micro Certified Security Professional (TCSP)
ที่มาของ ``PRISM``
Preparation : ช่วยเตรียมความพร้อมให้กับลูกค้า เพื่อให้ลูกค้ามีศักยภาพในการแข่งขันทางธุรกิจและช่วยให้ลูกค้าสามารถทางงานได้ง่ายขึ้น สะดวกขึ้น รวดเร็วขึ้น ประหยัดขึ้น
Recommendation : เราให้คำปรึกษาและแนะนำแนวทางในการจัดการโซลูชั่นส์ต่างๆ ให้กับลูกค้า เพื่อให้คำปรึกษาเกี่ยวกับระบบงานต่างๆ ดำเนินการตรวจสอบความผิดปกติพร้อมแก้ไขปัญหาของอุปกรณ์ต่างๆ รวมถึงการเข้าไปตรวจสอบประสิทธิภาพการทำงานของระบบเครือข่ายในส่วน Hardware, Software, Server, Personal Computer และอุปกรณ์ต่อพ่วง เพื่อช่วยปรับแต่งระบบเดิมที่มีอยู่ให้ทำงานได้อย่างดีมีประสิทธิภาพเพิ่มมากขึ้น
Integration & Installation : ให้บริการติดตั้งอุปกรณ์ที่เกี่ยวข้องกับระบบเครือข่าย ทั้ง Hardware และ Software ตั้งแต่ขนาดเล็กจนถึงระบบใหญ่ มีความสลับซับซ้อนไม่มากนัก จนถึงสลับซับซ้อนสูง
Support : มีทีมงานให้ความช่วยเหลือด้านเทคนิคทางโทรศัพท์ โดยวิศวกรที่เชี่ยวชาญและมีประสบการณ์ ในการแก้ปัญหา การใช้งานผลิตภัณฑ์และมีบริการส่งทีมงาน Engineer ที่เชียวชาญถึง Site งานของท่าน
Maintenance : ให้บริการดูแล บำรุงรักษา อุปกรณ์คอมพิวเตอร์, อุปกรณ์ทางด้านเครือข่าย (Network), และ Software ทางด้าน, Backup (CA) และ Microsoft จากทีมงาน Technical ที่มีคุณภาพ และมี Certificate เป็นที่ยอมรับ ซึ่งสามารถที่จะให้คำปรึกษาทั้งการวางระบบ และการแก้ปัญหา

DNS / Logistic Department

Virgin Cadburry / CTO

Goldie / Management Department
MISSION
Number one IT Services Provider as well a Value Added Distributor.
VISION
One stop services for IT services provider with an excellent service quality nationwide.
BOARD OF DIRECTORS
บริษัท SI คืออะไร
SI : System Integrator คือ ผู้สนธิระบบ หรือ รวมระบบต่างๆมา ขายเป็นโครงการ เช่น
หน่วยงาน A ต้องการพัฒนาระบบงานบุคคล ซึ่งมีสิ่้งที่ต้องการคือ
1. Application Software ระบบงาน (พัฒนา หรือ ซื้อ Software Package มา Customize ให้เหมาะกับความต้องการ)
2. Server
3. Network Switch
4. PC
5. Printer
6. Training
7. Server Room
ถ้าหาก บริษัท A ต้องการจ้างในการดำเนินการเอง โดยไม่ผ่าน SI อาจจำเป็นต้องจ้าง 3-7 บริษัท ซึ่งส่งปัญหาจากการติดตาม ผลงาน การบริการหลังการขายในหลายๆ บริษัทเป็นไปได้ยากและมีความวุ่นวายสูง รวมไปถึงอาจจะได้สินค้าที่มีราคาแพงกว่าตลาด เพราะขาดความชำนาญอีกด้วย
ทำไมต้องใช้บริการของ Prism
คุณจะได้รับประสบการณ์ที่ดี ในการพัฒนาและสร้างโปรเจค รับคำปรึกษาจากผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์กว่า 20 ปี ที่จะช่วยให้การดำเนินโปรเจคต่างๆของคุณ สะดวก ประหยัดและราบรื่น