Service Overview

* Assembly : การให้บริการประกอบเครื่องคอมพิวเตอร์ Server ในระบบ intel server สำหรับลูกค้าที่ต้องการเครื่อง Server ใช้งานในราคาประหยัด และสามารถเลือก Options ต่างๆ ได้ตามความต้องการของผู้ใช้งานเองไม่ว่าจะเป็นขนาดของ Hard disk, Memory, CPU, Main Broad และ Chassis เป็นต้น
* Maintenance Agreement Contract : การให้บริการดูแลระบบ Network, Server, Personal Computer อุปกรณ์ต่อพ่วง และ Application Software แบบรายปี สำหรับบริษัทที่ไม่มีเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญดูแล เพื่อลดค่าใช้จ่ายในการดูแลระบบเครือข่าย อุปกรณ์คอมพิวเตอร์ และอุปกรณ์ที่เกี่ยวข้องซึ่งสามารถเลือกรับการบริการโดยมี Service Level Agreement (SLA) อยู่ 3 ระดับ

Service Level Agreement (SLA)  3 ระดับ

1) 8x5xNBD : พร้อมให้บริการใน 8 ชั่วโมง เวลาทำการตั้งแต่เวลา 8:30-18:00 ตลอด 5 วันทำการวันจันทร์ถึงศุกร์ และมีการตอบสนอง (Response Time) ในวันรุ่งขึ้นหลังจากได้รับแจ้งเหตุผิดปกติ

2) 8x5x4 : พร้อมให้บริการใน 8 ชั่วโมง เวลาทำการตั้งแต่เวลา 8:30-18:00 ตลอด 5 วันทำการวันจันทร์ถึงศุกร์ และมีการตอบสนอง (Response Time) ภายในระยะเวลา 4 ชั่วโมงหลังจากได้รับแจ้งเหตุผิดปกติ

3) 24x7x4 : พร้อมให้บริการตลอด 24 ชั่งโมงทุกวันไม่เว้นวันหยุดเสาร์อาทิตย์ และวันหยุดหยุดนักขัตฤกษ์ และมีการตอบสนอง (Response Time) ภายในระยะเวลา 4 ชั่วโมงหลังจากได้รับแจ้งเหตุผิดปกติ

PrismSolution-Software-And-Hardware-Solutions_service_mini